Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ

Ngự trị miền Nam Đài Loan, Cao Hùng là thành thị lớn thứ 2 đảo này, chỉ sau thành thị Đài Bắc. Tựa mình bên dòng sông Tình mộng mơ, Cao Hùng là một trong những thành thị phượt nổi tiếng xứ Đài với rất nhiều địa điểm kì thú. Nắm lấy Vé máy bay đi Cao Hùng hãng EVA Air là bạn cầm chắc trong tay lịch trình phượt trọn vẹn và tiết giảm nhất. 

Cao Hùng và những trải nghiệm nổi trội nhất mực không bỏ qua 


cho dù bạn ước muốn có được một mùa thư giãn trên bãi tắm cho ngày cuối tuần hay ước muốn có dịp đào sâu vào văn hóa và lịch sử' kì thú của thành thị, Cao Hùng đều hẹn ước chiêu đãi bạn trọn vẹn. Và với giá vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ hãng Vietnam Airlines, ắt hẳn rằng, bạn sẽ có một lịch trình phiêu lưu bất tận. 

Mua vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ và thăm thú Pier 

Mua vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ - thăm thú Pier

Pier được biết đến là một khu phố có nền nghệ thuật' phát triển mạnh mẽ và là trọng tâm văn hóa đa sắc sắc màu. Tất thảy tạo nên một bầu không gian đầy cảm hứng sáng tạo cho các nghệ sĩ' địa phương và những người tình thích cái đẹp. 

Khu nghệ thuật' Area Pier 2 là một mảng màu phong phú, cung ứng cho bạn những góc nhìn khác biệt. Từ những mảnh nghệ thuật' kỳ lạ được ví như viên ngọc quý cho đến các con hẻm được trang trí và phòng trưng bày san sát', phong phú. Hơn nữa, ở đây còn liên tục có các trưng bày trong nước và quốc tế với những đề tài thú vị. 

thời giờ mở cửa tại Pier là từ thứ hai đến thứ năm, lúc 10:00 sáng đến 6:00 tối, và thứ sáu đến chúa nhật từ 10:00 sáng đến 08:00 tối. The Pier 2 Arts Area nằm tại số 1, Dayong Rd., Ở quận Diêm Thành của thành thị Cao Hùng. 

Mua vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ và tìm hiểu chợ về đêm Cao Hùng 


Một chuyến thăm Đài Loan sẽ không trọn vẹn, nếu bạn bỏ qua dịp tìm hiểu thế giới kỳ lạ và kì thú của chợ về đêm. Và Kaohsiung là nhà của đôi chút địa chỉ sắm đồ tuyệt nhất trong cả nước. 

chợ về đêm Cao Hùng bên cạnh các mặt hàng' thời trang còn có các món ăn địa phương với giá thấp, gồm có của Nhật Bản, ẩm thực Malaysia, Singapore và Trung Quốc. Trải nghiệm tuyệt nhất của thực phẩm Đài Loan là ở chợ về đêm, với tất thảy mọi thứ từ "đậu phụ thối” đến các món ăn nổi tiếng, các món tráng miệng ngon và thức uống tốt. Hơn nữa, bạn cũng sẽ tìm thấy một loạt các mặt hàng' khác được cung ứng, chả hạn như trang phục, đồ gia dụng và nhiều hơn nữa. 

đôi chút địa chỉ mà bạn có khả năng thăm thú như chợ về đêm Ruifeng nổi tiếng, chợ về đêm Liuhe và Guang Hua. 

Mua vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ và trải nghiệm Một ngày ghé đảo Cijin 


Chỉ với 5 phút để bạn có khả năng chuyển di tới đảo Cijin nổi tiếng từ Cao Hùng. Quần đảo rất phổ quát với hành khách xa gần bởi sự kì thú của đôi chút bãi tắm đầy cát và hải sản tươi sống. Tắm biển là một trong những trải nghiệm kì thú và không nguy hiểm trong những ngày mùa hè oi nóng. Hơn nữa, có một ngọn đèn biển và pháo đài ở trên đảo, tên là Lighthouse Cijin và Cihou Fort. Các công trình này có niên đại' từ thế kỷ thứ 19 cung ứng góc nhìn tuyệt hảo về đường chân mây của Kaohsiung, đặc biệt là khi mặt trời lặn trên biển cả. Các điểm kì thú khác gồm có bảo tồn YM của Maritime Exploration và đền thờ cũ Thiên Hậu. 

Bạn có khả năng không khó đến Đảo Cijin bằng cách bắt một chuyến phà từ Bến phà Gushan. Vé một chiều' là rất rẻ, khoảng NTD $ 15 mỗi người. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Cao Hùng và thăm thú chùa Dragon và Tiger nổi trội 

Mua vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ - Một ngày ghé đảo Cijin

The Dragon và Tiger là hai ngôi chùa biểu tượng cho thành thị Cao Hùng, tự hào với một sắc màu đa sắc và yên bình bên hồ Lotus. 

Đến đây, bạn có khả năng ngắm nhìn công trình đầy sắc màu này và có khả năng vào trong chùa từ miệng của một con rồng to lớn và ra từ miệng của con hổ hung dữ. Theo niềm tin' của người Đài Loan, rằng việc nhập vào cổ họng của một con rồng và thoát ra qua miệng của một con sư tử biểu tượng cho biến vận rủi thành vận may. 

bên trong chùa thậm chí' còn kì thú hơn với hàng chục bức tranh kì thú của Trung Quốc biểu tượng cho cả thiên đường và âm tào để truyền cảm hứng cho Quần chúng sống tín ngưỡng. Hơn nữa, bạn cũng đừng bỏ qua khung cảnh xung quanh của khu vui chơi. Đó là sự hòa quyện của các hồ nước, ngôi chùa, đền thờ và các di tích' văn hóa. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét