Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Giá vé máy bay đi Cao Hùng

Cao Hùng là xứ sở của những địa danh lừng lẫy như hồ Cheng Cing, sông Tình, thánh địa Phật giáo Quang Sơn, cầu Nine turns… du khách Việt vẹn toàn có thể truy cập những địa danh tuyệt diệu này phê chuẩn vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ của China Airlines. 

Ngoài thiên nhiên thơ mộng và các địa danh văn hóa đặc sắc, xứ sở này còn là nơi chắp nối của những tinh hoa ăn uống của khắp mọi miền. Cho nên, khi phát xuất đi du lịch Cao Hùng, bạn có cơ hội thưởng thức bất tận các món ăn đặc sắc như tào phở thối, sủi cảo, trà sữa, “lẩu cô đơn” mà không phải đi quá xa. 

Điểm qua các thắng cảnh lôi cuốn tại Cao Hùng 


Tham khảo giá vé máy bay đi Cao Hùng và ghé thăm Sông Tình 

Giá vé máy bay đi Cao Hùng - Sông Tình

Dòng sông Tình ( hay kênh đào Cao Hùng ) là một dòng sông lãng mạn, chốn hẹn hò của vô số bạn trẻ xứ Đài. Sông Tình còn được gọi là Da Gou, Takao theo cách gọi của người Nhật. Sau khi đảo Đài Loan được tái thiết, dòng sông càng trở nên đẹp và lôi cuốn hơn, khu vực quanh được hưng thịnh thành khu công viên cây xanh. 

Từ lâu, dòng sông Tình được nếu xương sống của thành phố Cao Hùng, tương tự như sông Thames của thành phố London nước Anh. Đây cũng là dòng sông mang ý nghĩa văn hóa lớn đối với người dân Cao Hùng, giữ vai trò chính yếu trong hưng thịnh kinh tế và du lịch thành phố. 

Khi đến nơi đây với giá vé máy bay đi Cao Hùng, bạn nhớ ghé lại và đi dạo trong công viên Love dọc theo giang biên, ghé thăm chợ đêm và những quán cà phê nhạc sống ngoài trời hoặc lên một chiếc thuyền và chiêm ngưỡng những cấu trúc tuyệt diệu 2 bên bờ như: thánh đường Holy Rosary, cầu và pháp viện quận Cao Hùng. Ngoài ra, bạn còn có dịp tham dự vào không khí vui tươi, náo nhiệt của các lễ hội văn hóa ( các buổi hòa nhạc, lễ hội đèn lồng… ) bên bờ sông. 

Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Cao Hùng và ghé thăm Tòa nhà 85 tầng 


Tuntex Sky Tower – Tòa nhà 85 tầng là tượng trưng kinh tế của thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Tòa nhà ngất trời tọa lạc quận Lingya này cao 347, 5 mét ( tổng chiều cao tính cả ăng-ten là 378 mét ). Kiến trúc này được vun đắp từ năm 1994 đến năm 1997. Đến thời điểm hiện giờ, Tuntex Sky Tower vẫn là toà nhà cao nhất thành phố. Khi lên đến đỉnh cao toà nhà, bạn sẽ thu vào tầm mắt toàn cảnh khu thành phố náo nhiệt của thành phố Cao Hùng. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Cao Hùng và ghé thăm Đảo Cijin 

Giá vé máy bay đi Cao Hùng - Cảnh đẹp Cao Hùng về đêm

Fomosa Boulevard là trạm tàu điện ngầm đẹp nhất ở Cao Hùng toạ lạc tại địa chỉ R10, Fomosa Boulevard. Khi đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cấu trúc mà bạn còn có thể mua vé tàu ra đảo Cijin – một hòn đảo xứ Đài xinh đẹp và kỳ thú đông đảo du khách ghé thăm. 

Đi tàu chỉ mất khoảng 10 phút là bạn có thể đến đảo Cijin, ghé lại đi dạo tại bãi biển Cijin, ghé thăm ngọn hải đăng Cihou, pháo thủ Fort, các kiến trúc Phật giáo… và thưởng thức những món thuỷ sản tươi ngon. Nếu có dịp mua vé máy bay đi Cao Hùng, vé máy bay đi Đài Loan, bạn chắc chắn sẽ phải bỡ ngỡ trước vẻ đẹp hoang dã mà kỳ vĩ, vừa lãng mạn vừa cổ điển nơi đây. Đảo Cijin như đưa bạn chìm đắm vào không khí thơ mộng của những cánh diều no gió bay cao, những chiếc cối xay gió đứng hiên ngang giữa đất trời. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Cao Hùng và ghé thăm Chợ đêm Reifeng 


Reifeng là một khu chợ náo nhiệt và náo nhiệt, một địa điểm tuyệt diệu khi đêm về. Không chỉ có cách bài trí các gian hàng độc đáo, chợ đêm Reifeng còn là nơi thừa thãi món ngon miệng và nhiều mặt hàng thời trang, quần áo được tải về từ thành phố Đài Bắc. Nếu bạn là một “tín đồ” ăn uống, shopping thì Reifeng là một địa điểm lý tưởng cho bạn. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Cao Hùng và ghé thăm Quận Kỳ Sáu vị 


Nằm về phía đông cảng Cao Hùng, Kỳ Tân là một quận nhỏ với vô số nhà ăn thuỷ sản tươi sống. Đến khu vực quận Kỳ Tân, bạn có thể ghé vào nhà ăn bất kỳ và yêu cầu đầu bếp nơi đây chế biến thuỷ sản bạn vừa bắt được để thưởng thức, giá các món thuỷ sản khá rẻ. 

Kỳ Tân nối với khu vực ngoại thành thành phố Cao Hùng bằng những đường hầm độc đáo dưới nước. Ngoài ra, dụng cụ giao thông có một không hai mà bạn có thể chọn để lai vãng là phà. Vào dịp cuối tuần, quận Kỳ Tân đặc biệt đông vui, vô số du khách và người dân bản địa ghé lại ghé thăm, tắm biển, dã ngoại và thưởng thức hải sản. 

Thời điểm lý tưởng du lịch Cao Hùng 


Thời gian ăn khớp nhất để mua vé máy bay đi Cao Hùng và du lịch thành phố này vào khoảng từ tháng 9 đến hết tháng 1 hàng năm. Thời điểm mùa hè ( từ tháng 5 đến tháng 9 ), Cao Hùng khá nóng và ẩm ướt. Ngoài ra, nếu bạn thích các hoạt động ngoài trời như: bơi lội, dạo biển, dã ngoại hoặc các hoạt động shopping trong nhà thì đi du lịch thành phố bất thành Sự tình vào thời gian này. 

Để hành trình khám phá du lịch “thành phố những cánh buồm” được thập toàn và tiết kiệm tối đa chi phí, bạn hãy liên hệ đến VINAJET – đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn, phản hồi thắc về giá vé, hành trình, những kế hoạch giảm giá vé máy bay đi Cao Hùng và book giúp bạn những tấm vé rẻ nhất. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét